NHỚ QUÊ HƯƠNG!!!

Những ngày về quê ngắn ngủi dường như chỉ làm cho nổi nhớ quê càng da diết hơn. Về quê, thương nhớ cha mẹ, thăm thầy cô giáo ngày xưa,gặp bạn bè cũ. Đó dường như là tất cả tâm niệm mỗi lần về quê. Mỗi lần ra thăm đồng, mỗi lần nhìn thấy những cây thốt nốt dường như làm cho lòng tôi cảm thấy yêu thương quê tôi vô cùng. Một vùng núi, dường như vẫn còn tất cả vẻ hoang sơ của ngày xưa, nhưng dường như chẳng có chỗ nào đẹp đến thế.
Cho dù quê tôi nghèo, nhưng lúc nào trong lòng tôi vẫn đầy tình thương quê hương. Đâu cây thốt nốt, đâu những ngọn núi, đâu những đồng bào của tôi. Tôi chẳng bao giờ quên. Lúc nào tôi cũng là một người con của quê hương.

About jackeychon

I'm a NIIT student. I like programming software, reading books.

Gửi phản hồi

Blog Stats

  • 36,870 hits

Blog stats

Tháng Hai 2009
M T W T F S S
    Mar »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728  

Bài viết hay!!!

Danh mục

Trang

RSS VnExpress

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Thank you!!

free counters
