Li…!!!

Dường như có một điều gì đó làm tôi nhớ đến Li . Đôi khi tôi tự hỏi Li là ai? Tui vẫn biết Li không phải là một khoảng trời xanh, nhưng là một góc khuất sâu thẳm trong tâm hồn. Đối v ới tôi Li dường như đang cho tôi cảm thấy rằng có một ánh hoàng hôn mùa thu trong trái tim.  Một cảm giác đặc biệt  và cũng tạo cho tôi những cảm hứng tuyệt vời.

Cảm hứng, từ sâu thẳm thẳm trong tâm hồn, trong riêng trái tim, dư ờng như đang đọc thơ, đang hát những giai điệu mà chỉ một hay hai người hiểu. Một lối suy nghĩ riêng một phong cách riêng c ủa cuộc sống. Li – một mảnh trăng cuối rừng- một mảnh trăng nằm trong thơ của tôi, đang uống nhửng cảm hứng và đang say trong nổi buồn vu vơ. Vu vơ đến một trái tim thẩn thơ,  vu vơ cho cho một con tim thao thức. Như đang buồn thời gian đang trôi,  buồn  những cơn gió thổi,buồn khi sương đêm giá lạnh trên những bờ vai.. Buồn vì không biết mình buồn, buồn vì một cảm giác khác, rùi chợt nhận ra rằng m ình đang buồn..

About jackeychon

I'm a NIIT student. I like programming software, reading books.

4 responses to “Li…!!!

  1. Liberty

    hi! Thanks anh Jack nhìu nha! Đôi khi có những cảm xúc………. mà thật sự không biết cảm xúc đó đã đến từ đâu…….
    Noname.

  2. Ryan

    Khi cuộc sống cho ta một ước mơ, thì thật vô lý khi ước mơ đó sắp thành sự thật ta lại cảm thấy chạnh lòng………………..

    • jackeychon

      Tôi đồng ý với cậu về điều đó. Cám ơn cậu đã comment. Cuộc sống buộc chúng ta chấp nhận những ddieuf tưởng chừng vô lý…..

Gửi phản hồi

Blog Stats

  • 36,870 hits

Blog stats

Tháng Tư 2009
M T W T F S S
« Mar   May »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Bài viết hay!!!

Danh mục

Trang

RSS VnExpress

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Thank you!!

free counters
