Một chiều buồn

Một chiều buồn dường như Li đang lặng lẽ nhớ đến tôi. Nhưng có lẽ không phải vì chưa gặp tôi bao giờ. Tôi cảm giác Li buồn. Và có lẽ đó là một cảm giác. Mà đối tôi dường như Li lặng lẽ buồn suốt cả mùa thu. Có những ngày mưa cũng có những ngày nắng, nhưng nỗi buồn vẫn cứ lặng lẽ, cho dù vẫn lặng thinh trong cơn gió chiều. Chiều nay có lẽ trời không mưa  nên có lẽ bên ấy có lẽ cũng không lạnh lắm. Có lẽ anh nắng chiều đủ để cho một người cảm thấy ấm áp.

xe_dap_2_smChiều vàng, hoàng hôn đang ôm lấy màn đêm. Giot sương dường như đang thấm trên bờ vai một người lặng lẽ đạp xe trên con đường vắng một minh. Vu vơ suy nghĩ, nghĩ về một điều gì đó. Dù sao anh ấy vẫn  chưa đủ cảm hứng viết  nên một bài thơ, nên chỉ vu vơ hát những khúc tình ca một mình.

About jackeychon

I'm a NIIT student. I like programming software, reading books.

Gửi phản hồi

Blog Stats

  • 36,871 hits

Blog stats

Tháng Năm 2009
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Danh mục

Trang

RSS VnExpress

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Thank you!!

free counters
