“Cẩm nang chụp lén” – một tài liệu đáng lên án

Cách đây không lâu, trên trang web Danchoi… com, một kẻ chuyên chụp ảnh lén đã tuyên bố sẽ cho ra mắt cuốn “Cẩm nang chụp lén” nhằm hướng dẫn người nghiện sex những kỹ năng chụp trộm ảnh phụ nữ.

“Cẩm nang chụp lén” – một tài liệu đáng lên án

Cứ nghĩ đó chỉ là những tuyên bố nhằm gây ấn tượng vốn là chiêu quen thuộc của các “ảnh tặc” nhưng thật bất ngờ, một cuốn sách  có tựa đề như vậy đang được lén lút lưu truyền trong giới sinh viên

 

TỪ XEM ĐỂ BIẾT

 

 

Cuốn sách đang được phát tán trong giới sinh viên

 

Theo chỉ dẫn của một tay chuyên săn ảnh bẩn, chúng tôi  dễ dàng mua cuốn “Cẩm nang chụp lén” với giá 25.000 đồng tại một sạp sách di động ở khu vực  làng Đại học  Thủ Đức.

 

Nói là sách nhưng thật ra đó chỉ là tập giấy được photocopy, đóng xén cẩn thận, không có tên tác giả  và nhà xuất bản Nội dung  cuốn sách  hướng dẫn  cách chụp lén bằng ĐTDĐ.

 

 Những chiếc ĐTDĐ  vốn thân thuộc với chức năng gắn kết mọi người được tác giả  bóp méo tính năng công nghệ  vào những mục đích vô đạo đức. Với tên gọi mỹ miều “Khoảnh khắc vàng”, người viết dành hẳn một chương chỉ dẫn tỉ mỉ những nơi mà “con mồi” thường hớ hênh, mất cảnh giác như đường phố, siêu thị, bể bơi để những “ảnh tặc” chớp thời cơ chộp ảnh.

 

 Tác giả cũng không ngần ngại chỉ dẫn cả những thủ đoạn bỉ ổi, trơ trẽn nhất như cách luồn ống kính  dưới váy phụ nữ, cách lách ống kính  vào phòng thay đồ thậm chí kinh khủng hơn, cả cách gài máy quay  dưới bồn cầu!

 

 Bên cạnh việc hướng dẫn  chụp lén bằng ĐTDĐ, sách còn dạy cả phương pháp chụp lén bằng webcam  với cách cài đặt virus  Rbot-RG,

 

cách download  phần mềm chứa virus  có tên “nghe bàn phím” đánh cắp mật khẩu  (keylogger) hoặc “mở cửa sau” (backdor) để xâm nhập

Bằng cách này, các “ảnh tặc” có thể xem trộm hình ảnh  của những nguời đang chát webcam  với nhau và thoải mái chọn những hình ảnh  hở hang, thoáng mát nhất để chụp rồi tung lên mạng mà nạn nhân  không hề hay biết

Theo Tùng, sinh viên  năm cuối trường Sư phạm  Kỹ thuật, rất nhiều nam sinh viên  đã đọc cuốn sách  này. Lúc đầu là do tò mò, sau đó việc chụp ảnh lén theo hướng dẫn  của cuốn sách  đã trở thành một thứ “mốt”, một trò tiêu khiển mới

 

ĐẾN THỰC HÀNH

 

 
Để chứng minh cho những gì vừa nói, Tùng dẫn chúng tôi  về phòng trọ  của cậu tại khu Hiệp Bình Phước (Thủ Đức).

 Căn phòng chỉ chừng chục mét vuông nhưng là nơi tá túc của năm sinh viên  thuộc các trường khác nhau.Sau vài câu chuyện trên trời dưới biển, Tùng rút “con dế” ra khoe chiến tích vừa “chộp” được cảnh cô gái  đang chổng mông mua trái cây, cổ áo trễ tràng để lộ nguyên đôi gò bồng đảo.

 

 Như gãi đúng chỗ ngứa, mấy sinh viên  trong phòng chụm đầu hưởng ứng, một người tên Sơn rút ra chiếc N72 lên giọng: “Nhằm nhò gì, hôm qua đi uống cà phê  tớ chộp được “con hàng”, đẹp khủng hoảng luôn”.

 

Sơn bấm máy nhoay nhoáy, trên màn hình  hiện ra một cô gái  mặc váy đang leo cầu thang, tuy không nhìn rõ mặt nhưng nội y lại phơi rõ mồn mộtTùng cho biết, Sơn vốn là một tay nghiện sex  nặng.

 

Thú vui của cậu là chọn một góc khuất cạnh cầu thang của quán cà phê  rồi “ngồi đồng” chờ có em nào hớ hênh là chộpCũng theo Tùng, những tay săn ảnh trong giới sinh viên  như Sơn không phải là hiếm.

 

Họ có thể bỏ ra hàng giờ để theo đuổi con mồi theo đúng tiêu chí “khổ luyện thành tài.Cũng chỉ vì theo đuổi thú vui bệnh hoạn này mà Sơn đã từng phải hy sinh một chiếc điện thoại di động  hiệu N93 mới cáu cạnh khi một lần “lỡ” vào nhầm nhà tắm nữ trong khu nhà trọ, bị nạn nhân  dội nguyên cả một thùng nước bẩn vào đầu.

Sau mỗi lần “tác nghiệp”, đám bạn Sơn lại tụ tập trao đổi kinh nghiệm, “giao lưu” bằng cách dùng Bluetooth  “bắn” ảnh cho nhau Nguy hiểm hơn cả là họ còn tung những tấm ảnh đó lên những trang web  khiêu dâm với những cái tít nóng bỏng  như teen  sexy, teen  khoe hàng… dù trong đó có cả những teen  đã… 35 – 40 tuổi

 

Khi được hỏi săn ảnh mất nhiều thời gian  như vậy thì học bài vào lúc nào, Tùng chỉ ấp úng cười trừ, ngượng ngùng nhìn vào tờ giấy báo nợ môn nhét dưới cuốn “Cẩm nang chụp lén” đã sờn hết mép
Các cơ quan  chức năng cần nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm khắc những kẻ in ấn, phát tán các tài liệu  này nhằm trả lại môi trường học  tập lành mạnh cho sinh viên.

Theo Phanvien.com

About jackeychon

I'm a NIIT student. I like programming software, reading books.

Bình luận về bài viết này

Blog Stats

  • 38 239 hits

Blog stats

Tháng Tư 2009
H B T N S B C
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Chuyên mục

Trang

RSS VnExpress

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

RSS Sức mạnh số – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Thank you!!

free counters